Cách mua vé số trực tuyến

Cách mua vé số online Hà Nội công bố và trao quyết định công tác cán bộ

Đăng vào 22/11/2023

Ngày 22/11/2023, Cách mua vé số online Hà Nội đã tổ chức lễ công bố và trao quyết định công tác cán bộ một số vị trí, chức danh tại Trường.

Lãnh đạo Nhà trường trao Quyết định cho ông Nguyễn Văn Tuyến và bà Nguyễn Thị Kim Ngân.

Tham dự buổi lễ có TS. Chu Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường; Các Phó Hiệu trưởng: PGS.TS Vũ Thị Lan Anh, PGS.TS Tô Văn Hoà cùng lãnh đạo các đơn vị thuộc, trực thuộc Trường.

Theo Nghị quyết số 45/NQ-HĐTĐHLHN của Nhà trường, điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Tuyến - Trưởng phòng Phòng Đào tạo sau đại học giữ chức vụ Trưởng phòng Thanh tra kể từ ngày 20/11/2023. Quyết định số 5043/QĐ-ĐHLHN về việc giao bà Nguyễn Thị Kim Ngân - Phó Trưởng phòng Phòng Đào tạo sau đại học phụ trách Phòng Đào tạo sau đại học kể từ ngày 20/11/2023 cho đến khi có quyết định thay thế khác.

Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, TS. Chu Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng Trường và  TS Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng các viên chức quản lý vừa được vinh dự bổ nhiệm; giao nhiệm vụ và khẳng định sự tin tưởng, tín nhiệm của Ban Giám hiệu Nhà trường và tập thể thầy cô giáo đối với cá nhân các viên chức được bổ nhiệm, giao phụ trách. Hiệu trưởng đã giao nhiệm vụ và động viên, khích lệ các thầy cô cùng Nhà trường tiếp tục phát huy các kết quả đã đạt được trong thời gian vừa qua, phấn đấu vì mục tiêu chung của Nhà trường.

TS. Chu Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu tại buổi lễ.

TS Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, TS Nguyễn Văn Tuyến - Trưởng phòng Phòng Thanh tra đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới Ban Giám hiệu Nhà trường và các thầy cô trong tập thể lãnh đạo. PGS.TS Nguyễn Văn Tuyến xin hứa sẽ nỗ lực phấn đấu hết mình để luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Cách mua vé số online Hà Nội phát triển ngày càng vững mạnh.

TS Nguyễn Văn Tuyến - Trưởng phòng Phòng Thanh tra phát biểu tại buổi lễ.

Một số hình ảnh tại buổi lễ